Thứ Hai, 6 tháng 4, 2009

Đăng ký sử dụng miễn phí McAfee VirusScan Plus 2008 trong 1 năm

McAfee VirusScan Plus 2008 là phần mềm hữu ích, mạnh mẽ, giúp bảo vệ máy tính của người dùng khỏi những mối nguy hiểm như virus, spyware… khi lướt web, tải file, trong quá trình sử dụng máy tính. Hơn nữa, với tốc độ hoạt động cực nhanh, McAfee VirusScan Plus 2008 âm thầm bảo vệ máy tính một cách hiệu quả mà không gây chút trở ngại nào đến quá trình làm việc của người dùng. Ứng dụng này tương thích với Windows 2000/ XP/ Vista và không phải là phần mềm miễn phí. Tuy nhiên, McAfee có cho phép nhân viên Bộ Quốc Phòng Mỹ (DoD) đăng ký sử dụng miễn phí phần mềm này. Dựa vào đây, bạn có thể đăng ký sử dụng miễn phí McAfee VirusScan Plus 2008 trong 1 năm, mặc dù có thể bạn hiện đang ở… Việt Nam và không có chút khái niệm gì về DoD.

Xem ảnh lớn

1. Bạn truy cập địa chỉ http://us.mcafee.com/en-us/affiliates/dod/landingpages/, đánh dấu kiểm ở dòng “I certify that I am a current employee of the Department of Defense”, chọn bất kỳ một dòng ở hộp chọn Department rồi nhấn nút Sign-Up Now.

2. Bạn nhập vào tên (ô First Name), họ (ô Last Name), địa chỉ email (ô Email Address), mật mã (ô Choose a Password và ô Re-enter Password) rồi nhấn nút I Agree. Lưu ý là mật mã có ít nhất 8 ký tự, trong đó chứa ít nhất 1 ký tự và 1 con số. Xong xuôi, bạn nhấn nút I Agree để tiếp tục.
Xem ảnh lớn

3. Sau khi trang web đã hoàn thành việc tạo tài khoản cho bạn, bạn nhấn nút Go to My Account.

4. Bạn được chuyển đến trang web thông báo việc đăng ký sử dụng thành công. Tại đây, bạn nhấn nút Download rồi nhất nút I Agree để tải về máy tính file DMSetup.exe.
Xem ảnh lớn

5. Bạn gọi thực hiện file DMSetup.exe, nhập vào địa chỉ email và password đã đăng ký và tiến hành cài đặt. McAfee VirusScan Plus 2008 sẽ được tải về và cài đặt vào máy tính của bạn.

Xem ảnh lớn

Chúc bạn thực hiện thành công!

Ngô Bảo Khoa
Đăng trên XHTT Online 16/10/2008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét