Thứ Hai, 6 tháng 4, 2009

Đăng ký miễn phí bản quyền 1 năm cho hai phần mềm diệt virus

Bitdefender Antivirus 2009 và CA Anti-Virus là hai trong những phần mềm diệt virus phổ biến và mạnh mẽ nhất. Để sử dụng Bitdefender Antivirus 2009 trong 1 năm, người dùng phải tốn 24.95 USD.Còn đối với CA Anti-Virus là 39,99 USD cho 3 máy tính sử dụng trong 1 năm. Tuy nhiên, thực hiện theo các bước sau, bạn sẽ nhận được bản quyền sử dụng 2 ứng dụng trên trong 1 năm và dĩ nhiên là hoàn toàn miễn phí.

Bitdefender Antivirus 2009

Bạn truy cập địa chỉ http://tinyurl.com/655ekp. Đây là trang tiếng Hoa nên trình duyệt của bạn có thể không hiển thị được các ký tự. Trên trang này có 5 ô nhập liệu. Bạn chỉ việc lần lượt nhập từ trên xuống dưới theo thứ tự là địa chỉ email, mật mã, nhập lại mật mã, tên bạn (bất kỳ), mã an toàn giống như trong hình rồi nhấn vào nút bấm ở dưới.

Sau đó, tại trang web tiếp theo, bạn ghi lại license key được cung cấp gồm 20 ký tự có cả chữ và số. Tiếp theo, bạn tải và cài đặt phần mềm Bitdefender Antivirus 2009 tại địa chỉ http://download.bitdefender.com/windows/desktop/antivirus/final/en/msi2009/bdav.msi và sử dụng license key trên để đăng ký.
Xem ảnh lớn

CA Anti-Virus

Bạn truy cập địa chỉ http://tinyurl.com/CAAntiVirus, nhập vào các thông tin như tên, họ, quốc gia và nhất là địa chỉ email thực sự, còn hoạt động của bạn.

Xong xuôi, bạn nhấn nút Submit. Sau đó, bạn truy cập hộp thư đã cung cấp ở trên, mở email gửi đến từ CA Consume, nhấn vào dòng "CLICK HERE TO DOWNLOAD YOUR SOFTWARE" để chuyển đến trang download phần mềm CA Anti-Virus có kèm theo Activation Code.
Xem ảnh lớn
Chúc bạn thực hiện thành công !
Ngô Bảo Khoa
XHTT Online ngày 29/12/2008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét